Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

Thiết bị mạng Switch HP 2530-48G Switch J9775A

HP 2530-48G Switch J9775A

Tính năng kỹ thuật:
Ports : 48 RJ-45 autosensing 10/100/1000 ports + 4 fixed ports GB SFP + 1 dual-personality (RJ-45 or USB micro-B) serial console port.
 Memory and processor : ARM9E @ 800 MHz, 128 MB flash, 256 MB DDR3 DIMM; packet buffer size: 3 MB dynamically allocated.
 Performance : IPv6 Ready Certified; 100 Mb Latency < 7.4 µs (LIFO 64-byte packets); 1000 Mb Latency < 2.3 µs (LIFO 64-byte packets); Throughput up to 77.3 million pps (64-byte packets); Switching capacity 104 Gbps; MAC address table size 16000 entries.
 Support : Quality of Service (QoS); Management; Connectivity; Layer 2 switching; Security; Convergence; Resiliency and high availability.

Thiết bị mạng Switch HP 2530 - J9775A

An ninh:
Cảng bảo mật: cho phép truy cập vào địa chỉ MAC chỉ định, mà có thể được học hoặc được chỉ định bởi người quản trị RADIUS/TACACS +: giúp giảm bớt chuyển đổi quản trị an ninh quản lý bằng cách sử dụng một máy chủ xác thực mật khẩu. Nguồn cổng lọc; cho phép chỉ định các cổng giao tiếp với nhau. Danh sách điều khiển truy cập (ACL): chứa cổng IPv4/IPv6 và ACL VLAN dựa trên (IPv6 ACL chỉ được hỗ trợ trên Gigabit Ethernet và mô hình 48-port). Secure Sockets Layer (SSL): mã hóa tất cả lưu lượng truy cập HTTP, cho phép truy cập an toàn và giao diện quản lý dựa trên trình duyệt trong việc chuyển đổi.

Chi phí-hiệu quả, đáng tin cậy và an toàn cao:
Phải triển khai quy mô với sự lựa chọn của 8, 24, và 48 mô hình sẵn có với cổng Gigabit hoặc cổng Fast Ethernet, tùy chọn PoE + và uplink 10GbE tùy chọn. Chuyển mạch quản lý đầy đủ cung cấp đầy đủ khả năng Layer 2 với PoE tùy chọn + uplink 10GbE, bảo mật truy cập nâng cao, ưu tiên lưu thông, sFlow, hỗ trợ máy chủ IPv6, và bao gồm Lifetime Warranty 2.0. Tiết kiệm năng lượng với các mô hình không quạt. Energy Efficient Ethernet (IEEE 802.3az), và khả năng vô hiệu đèn LED, cho phép cài chế độ năng lượng thấp. Lifetime Warranty 2.0 với 3 năm 24x7 hỗ trợ điện thoại và không có giấy phép phần mềm cần thiết. Các HP 2530 chuyển Series cung cấp an toàn, đáng tin cậy và dễ sử dụng cho doanh nghiệp, văn phòng chi nhánh, và triển khai SMB.

An ninh và chất lượng dịch vụ:
Từ chối nâng cao dịch vụ (DOS) bảo vệ, chẳng hạn như bảo vệ DHCP, Dynamic ARP bảo vệ, và Dynamic IP lockdown, và điều khiển giao thông linh hoạt bao gồm ACLs và QoS. Các HP 2530 Series hỗ trợ đổi phương pháp xác thực linh hoạt bao gồm 802.1X, MAC, và xác thực Web cho an ninh lớn hơn và định hướng chính sách xác thực ứng dụng. Ưu tiên đường truyền với IEEE 802.1p cho phép thời gian thực phân loại đường truyền với sự hỗ trợ cho tám cấp độ ưu tiên ánh xạ tới hai hoặc bốn hàng đợi; sử dụng trong số thâm hụt round robin (WDRR) hoặc ưu tiên nghiêm ngặt (SP).

Triển khai và quản lý đơn giản:
Linh hoạt triển khai với bức tường, bảng, và rack tùy chọn gắn kết. Các HP 2530 Series hỗ trợ chuyển mạch lựa chọn giao diện quản lý Web với giao diện đồ họa, giao diện dòng lệnh (CLI) và Simple Network Management Protocol (SNMP), sử dụng giao diện điều khiển hoặc cổng micro USB. Quiet hoạt động với mô hình tốc độ quạt và biến.

Xem đơn của mạng:
RMON, và sFlow cung cấp giám sát tiên tiến và khả năng báo cáo thống kê, lịch sử, báo động và các sự kiện. Các HP 2530 chuyển Series có thể được quản lý hoàn toàn với HP Intelligent Management Center (IMC) để cung cấp minh bạch end-to-end mạng với kinh nghiệm mạng nhất quán thông qua cấu hình toàn diện, tuân thủ và quản lý chính sách.

Hội tụ:
PoE và PoE+ phân bổ: hỗ trợ nhiều phương pháp (tự động, IEEE 802.3at năng động, LLDP-MED hạt mịn, IEEE 802.3af lớp thiết bị, hoặc người dùng chỉ định) để phân bố và quản lý PoE/PoE+ điện sử dụng năng lượng hiệu quả hơn. Tiếng nói VLAN: sử dụng LLDP-MED để tự động cấu hình một VLAN cho điện thoại IP. IP multicast (IGMP dữ liệu-driven): ngăn chặn quá tải của lưu lượng IP multicast, LLDP-MED (Media Endpoint Discovery): định nghĩa một tiêu chuẩn mở rộng của LLDP lưu trữ các giá trị cho các thông số như QoS và VLAN để tự động cấu hình các thiết bị mạng như điện thoại IP. IEEE 802.1AB Link Layer Discovery Protocol (LLDP): tạo điều kiện dễ dàng sử dụng các ứng dụng lập bản đồ quản lý mạng với giao thức LLDP tự động phát hiện thiết bị.

Khả năng phục hồi và tính sẵn sàng cao:
Port trunking và tập trung: Máng: hỗ trợ lên đến tám liên kết trên mỗi thân cây để tăng băng thông và tạo các kết nối dự phòng: hỗ trợ L2, L3, L4 và thân thuật toán cân bằng tải (load balancing L4 chỉ được hỗ trợ trên Gigabit Ethernet và mô hình 48-port). IEEE 802.3ad Link Aggregation Protocol (LACP): giúp giảm bớt cấu hình thông qua cấu hình tự động. IEEE 802.1s Multiple Spanning Tree: cung cấp tính sẵn sàng liên kết cao trong các môi trường nhiều VLAN bằng cách cho phép nhiều cây khung: cung cấp hỗ trợ di sản cho IEEE 802.1d và IEEE 802.1w.

Ưu đãi Khi mua hàng tại Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT:
- Thiết bị đều chính hãng mới 100%, CA, CQ đầy đủ
- Bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, khách hàng
- Hỗ trợ cấu hình và lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Thông tin Liên hệ: Mss Phương
Sđt: (04) 6664.2066 | Fax: (04) 6684.6379 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongll@dipt.com.vn | Skype: dipt_phuongll | Yahoo: dipt_phuongll
Office: Tầng 1, Lô 26-TT25, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy chủhệ điều hành mạngthiết bị quản trị hệ thống, cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực mạng, thiết bị hệ thống, và viễn thôngcung cấp và triển khai các phần mềm phục vụ cơ quan, doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu quản trị và phát triển của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét