Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Phân phối bản quyền SQL Server uy tín nhất

Yêu cầu về một hệ quản trị cơ sở dữ liệu có độ sẵn sàng cao ngày càng trở nên cấp thiết, đôi khi là yếu tố sống còn với các tổ chức, công ty. Tuy nhiên, để đạt mức độ sẵn sàng cao (gần như luôn hoạt động) là một điều không đơn giản, vì luôn có nhiều yếu tố làm ảnh hưởng đến hoạt động của hệ thống: sự cố phần cứng, hạ tầng mạng, lỗi hệ điều hành, lỗi phần mềm ứng dụng, virus… Phần mềm SQL Server đã giải quyết được vấn đề trên.




SQLServer có một số đặc tính sau:
· Cho phép quản trị một hệ CSDL lớn (lên đến vài tega byte), có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh đáp ứng yêu cầu về thời gian.
· Cho phép nhiều người cùng khai thác trong một thời điểm đối với một CSDL và toàn bộ quản trị CSDL (lên đến vài chục ngàn user).
· Có hệ thống phân quyền bảo mật tương thích với hệ thống bảo mật của công nghệ NT (Network Technology), tích hợp với hệ thống bảo mật của Windows NT hoặc sử dụng hệ thống bảo vệ độc lập của SQL Server.
· Hỗ trợ trong việc triển khai CSDL phân tán và phát triển ứng dụng trên Internet
· Cho phép lập trình kết nối với nhiều ngôn ngữ lập trình khác dùng xây dựng các ứng dụng đặc thù (Visual Basic, C, C++, ASP, ASP.NET, XML,...).
· Sử dụng câu lệnh truy vấn dữ liệu Transaction-SQL (Access là SQL, Oracle là PL/SQL).

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft đã và đang làm việc trực tiếp với Microsoft nhằm mang lại giá thành hợp lý nhất, cũng như cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi từ Microsoft cho khách hàng.
Hiện nay Microsoft đang tiến hành kiểm tra cấp phép bản quyền phần mềm đối với các tổ chức, doanh nghiệp. Để được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ: 0973.5555.20 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét