Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Tại sao bạn nên mua Adobe Creative Cloud bản quyền



Adobe Creative Cloud là gói dịch vụ/ gói sản phẩm toàn diện cung cấp cho người dùng có thể truy cập và sử dụng tất cả các ứng dụng của Adobe Creative Suite ® 6 và những công cụ, dịch vụ khác, bao gồm Adobe Muse, Adobe Acrobat XI and Adobe Photoshop Lightroom 4, Adobe Edge Tools & Serwices, và hơn 15 công cụ khác. Creative Cloud cung cấp những công cụ mới nhất trên nền tảng đám mây trực tuyến và một phần ở desktop. Cho phép bạn xuất bản những sản phẩm chất lượng cao nhất. Creative Cloud tạo cho bạn sự thoải mái sáng tạo và truy cập ngay tức thì với những công cụ quan trọng để làm việc và kết nối toàn cầu.



Bạn được gì khi sử dụng Creative Cloud:
- Sử dụng tất cả các sản phẩm của Adobe
- Nhanh chóng nhận được cập nhật mới nhất, các bản cập nhật lớn không tốn kém.
- Bảo đảm an toàn dữ liệu với 20GB dung lượng lưu trữ trên đám mây.
- Truy cập bất cứ lúc nào, và có thể làm việc nhóm trên toàn thế giới.
- Đa nền tảng cho hệ điều hành (Windows và Mac OS).
- Đi kèm tài khoản Prosite của Behance, cho phép bạn chào bán các tác phẩm của mình trên URL của riêng mình.
- Gửi các tác phẩm đang hoàn thiện thẳng từ Adobe tới Behance.
- Kho tài liệu làm việc (workspace) được đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị. Công việc trở nên thuận tiện hơn với các ứng dụng di động.
- Hơn 200 bài hướng dẫn (tutorial) từ Creative Cloud Learn.
- Digital Publishing Suite cho phép bạn tạo ra ứng dụng ipad mà không phải viết 1 dòng mã nguồn nào cả.
- Tính năng Photoshop mới cho phép tự động chỉnh kích cỡ ảnh cho web, tạo ra các layout (bố cục) một cách nhanh chóng, thuận tiện.
- Nếu là sinh viên và đang sở hữu Creative Suite 6, hoặc nếu bạn chỉ cần 1 ứng dụng, thì chi phí chỉ còn 20 USD.



Về lâu về dài thì Creative Cloud rất đắt. Nhưng những nhà thiết kế chuyên nghiệp và các nhiếp ảnh gia sẽ cần phần mềm trong nhiều năm tới, và bộ Creative Cloud trọn gói tốn tới 50 USD một tháng. Nhưng thay vào đó bạn không phải tốn một chi phí lớn cho việc mua các bản cập nhật và các phiên bản mới từ Adobe. Vì Adobe là một tiêu chuẩn về thiết kế, nếu một vài người dùng nhỏ bé tách rời khỏi hệ sinh thái này, họ sẽ gặp bất lợi lớn.
Creative Cloud ra đời đồng nghĩa với việc Creative Suite sẽ không còn được cập nhật nữa. Creative Suite sẽ không còn được cập nhật nữa. Creative Suite 6 sẽ được bán cùng Creative Cloud, nhưng một khi CS6 trở nên lỗi thời, khách hàng sẽ buộc phải chuyển sang Creative Cloud.

Để được tư vấn thêm về sản bản quyền phần mềm và được báo giá tốt nhất vui lòng liên hệ;
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft
Website: http://dsoft.com.vn/
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Yahoo: dsoft_phuongll | Skype: dsoft_phuongll
Office: Tầng 3, Lô 26-TT25, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức của các hãng phần mềm trên thế giới như Microsoft, Autodesk, Adobe, Corel, Trend Micro, Symantec, Kaspersky, Winzip, Winrar,...và nhiều hãng phần mềm khác (Phần mềm Microsoft, Microsoft windows 10, Microsoft windows server 2012, phần mềm Sql server, phần mềm MDaemon, Microsoft office 2016, Office 365 bản quyền, phần mềm corel, phần mềm adobe, phần mềm autocad, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm winzip...). Nhằm thay đổi thói quen suy nghĩ của một số bộ phận người dân Việt Nam về vấn đề sử dụng phần mềm bản quyền, mang đến giá trị tốt nhất cho cá nhân và doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét