Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Quyền riêng tư của bạn trên Internet khi kích hoạt bản quyền phần mềm

Phần mềm Microsoft có thu thập thông tin cá nhân của tôi không?
Nếu bạn kết nối thiết bị của mình với Internet, một số tính năng của dịch vụ hoặc phần mềm có thể kết nối với Microsoft hoặc các hệ thống máy tính của nhà cung cấp dịch vụ để gửi hoặc nhận thông tin. Có thể không phải lúc nào bạn cũng nhận được thông báo riêng khi chúng tôi kết nối. Nếu bạn chọn sử dụng bất kỳ tính năng nào trong các tính năng này, bạn đồng ý gửi hoặc nhận thông tin này khi sử dụng tính năng đó. Bạn có thể tắt nhiều tính năng trong số các tính năng này hoặc bạn có thể chọn không sử dụng những tính năng này.

Microsoft bảo mật cho tài liệu của bạn

Chúng tôi sử dụng thông tin của bạn như thế nào?
 Microsoft sử dụng thông tin thu thập qua các tính năng phần mềm và dịch vụ cũng như cá nhân hóa trải nghiệm của người dùng hoặc cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. chúng tôi có thể sử dụng thông tin được thu thập này để nhận dạng và liên hệ với bạn. Trong các trường hợp nhất định, chúng tôi cũng chia sẻ thông tin đó với những người khác để cải tiến sản phẩm và dịch vụ của mình. Ví dụ: chúng tôi chia sẻ báo cáo lỗi với các nhà cung cấp phần mềm và phần cứng liên quan để họ có thể sử dụng thông tin đó nhằm cải tiến cách các sản phẩm của họ chạy với các sản phẩm của microsoft.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét