Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Phần mềm Adobe Photoshop CC

Photoshop hiện là phần mềm chỉnh sửa, thiết kế ảnh nổi tiếng và phổ biến nhât thế giới của hãng Adobe. Đây là phần mềm được rất nhiều chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế ảnh sử dụng. Phiên bản Photoshop CC chính là phiên bản mới nhất được Adobe phát hành sau phiên bản Photoshop CS6. Adobe Photoshop CC mang theo những nổi bật như: Camera Shake Reduction, Camera Raw Improvements, Image Upsampling, Properties Panel Improvements, Behance Integration, Sync Setting và một số tính năng khác. Ngoài ra, bắt đầu từ bản Photoshop CC này, Adobe sẽ chuyển đổi sang hình thức Creative Clould, và sẽ không còn phát hành bản Perpeptual như trước nữa. Do đó khách hàng chỉ có thể sở hữu Photoshop CC theo dạng Supcription theo năm hoặc theo tháng.

Phần mềm Adobe Photoshop CC
Tính năng nổi bật

Chỉnh sửa một lần, cập nhật ở khắp mọi nơi với Linked Asset: Tài liệu được lưu trong thư viện Creative Clould hiện tại có thể được liên kết để khi thay đổi được thực hiện cho một tài liệu, bạn và các thành viên trong nhóm có thể tùy chọn cập nhật nó qua bất kỳ phần mềm Photoshop, Illustrator hay dự án Indesign - Nơi mà nó được thực hiện.
Artboards tăng cường hiệu quả thiết kế: Artboards cho phép bạn bố trí nhiều layout với các kích cỡ khác nhau, đặt chúng vào trong một tài liệu duy nhất và có thể nhìn thấy tất cả cùng một lúc. Có thể copy và chia sẻ nội dung giữa các Artboards, và export chúng riêng biệt hoặc chỉ một số trong đó tại một thời điểm.
Dễ dàng in nội dung 3D của bạn: Sẵn sàng để in các file PDF 3D và SVX, và gửi công việc  in ấn tới 3D Hubs có sẵn trực tiếp trong Photoshop CC để kết nối nhanh và dễ dàng tới các nhà cung cấp dịch vụ in 3D.
Khác: Ngoài ra, Photoshop CC còn bao gồm: cải thiện hành vi khi moving layers; giảm đến 80% năng lượng khi sử dụng khi chạy không tải; cập nhật giá cho các nhà cung cấp dịch vụ in 3D; và nhiều hơn nữa.
Nhanh hơn, dễ dàng để export hình ảnh mới hơn: Khả năng export được thiết kế lại để cho phép bạn đơn 1 layer, artboard hoặc toàn bộ tài liệu với một cú nhấp chuột. Thêm vào đó, khả năng nén tốt hơn, có các tùy chọn xem trước tiên tiến với nhiều kích cỡ.
Khả năng làm Blur trở nên chân thực hơn: với việc thêm hiệu ứng phụ. Thêm những hiệu ứng đơn sắc hoặc màu sắc để hiệu ứng Blur Gallery bắt nối tốt hơn với hình ảnh ban đầu của bạn - và để giảm banding khi xem và in.
Phục hồi và chỉnh sửa ảnh nhanh hơn bao giờ hết: Cùng công cụ Healing Brush, Spot healing Brush và Patch tools đã được tăng cường với Mercury Graphics Enginel. Từ giờ bạn có thể xem kết quả Healing Brush của bạn trong thời gian thực, nhận ra kết quả của Spot Heating Brush và Patch Tool nhanh hơn 120x so với phiên bản CS6.
Glyph Panel: Được thiết kế giống các tấm glyphs trong Illustrator CCInDesign CC, Photoshop CC Glyph panel mới cho phép bạn duyệt tất cả các ký tự có sẵn trong một font chữ, xem các giải pháp thay thế cho lựa chọn glyphs hiện tại và truy cập đến các glyphs thường xuyên được sử dụng.


Chế độ Panoramas tốt hơn với Content-Aware Fill
Tăng cường Adobe Camera Raw 9.1: Loại bỏ và thêm hiệu ứng atmostpheric haze vào các bức ảnh của bạn, và có thể điều chỉnh cân bằng chính xác hơn mức trắng và đen khi có những điều chỉnh tổng quan.
Đơn giản hóa mô hình 3D phức tạp: Dễ dàng làm giảm độ phân giải của các mô hình 3D để tăng hiệu suất Photoshop và mở rộng phạm vi của nội dung 3D chất lượng cao cho máy tính bảng, smartphone và các thiết bị khác.
Thêm nhiều styles layer hơn để làm những điều mà bạn muốn: Dễ dàng trong việc thêm đến 10 lựa chọn cho các layer style - bao gồm drop shadow, Gradient overlay, color overlay, inner shadow và stroke - đến 1 layer hoặc nhóm layer, và có thể chỉnh sửa lại bất kì style nào tại bất kì thời điểm nào.


Trên đấy là những tính năng mới của phần mềm Photoshop CC, để liên hệ tư vấn, hay mua bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ Ms Phương
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll

Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét