Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Tìm hiểu chung về Microsoft Office 2013 bản quyền

Ngoài việc hỗ trợ tốt hơn cho các thiết bị cảm ứng, Office 2013 cũng có khả năng nhận diện chữ viết tay và hỗ trợ bút cảm ứng Stylus tốt hơn so với phiên bản trước đó.
Dưới đây là những tính năng hấp dẫn nhất trên bản Office 2013:
-       Mở ứng dụng Word, người dùng sẽ bắt gặp kho lưu trữ những file mới mở thời gian gần đây.
-       Giao diện chính của Word 2013 khi người dùng thao tác. Người dùng có thể di chuyển hình ảnh hoặc video đến bất cứ vị trí nào trên văn bản và các dòng text sẽ tự động sắp xếp theo bằng chế độ Live layout.
-       Chế độ Read mode tối ưu hóa trải nghiệm đọc văn bản cho người dùng.
-       Người dùng cũng có thể mở một file PDF, chỉnh sửa nó trên Word rồi lưu lại dưới dạng file PDF hoặc Word tùy ý. Ngoài ra, người dùng cũng có thể đính trực tiếp một file PDF lên văn bản của mình.
-       Chèn trực tiếp video lên file Word. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tìm kiếm video cần thiết mà không cần rời bỏ văn bản mình đang thao tác, sử dụng công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft.
-       Khi đã tìm được video phù hợp, người dùng chỉ việc paste các đoạn mã của video lên Word, nó sẽ tự động chạy.
-       Excel 2013 cũng được trang bị tính năng đoán nội dung thông minh chẳng hạn như khi người dùng muốn lưu tên của các chủ địa chỉ email nói trên.
-       Khi người dùng chọn một vùng dữ liệu, công cụ Quick Analysis trên Excel 2013 sẽ tự động đưa ra một số lựa chọn để người dùng thao tác. Trong trường hợp này, nó sẽ tự động đánh dấu sự thay đổi (lên bằng màu xanh, xuống bằng màu đỏ) về doanh số của một công ty. Công cụ này cũng sẽ gợi ý một số loại bảng thông dụng, dựa trên vùng dữ liệu người dùng vừa chọn.
-       Microsoft miêu tả OneNote 2013 như một cuốn sổ điện tử thu nhỏ, lưu trữ toàn bộ hình ảnh, địa chỉ web và các file media của người dùng. OneNote có khả năng liên kết chúng với nhau, do đó người dùng không cần phải mất công tìm kiếm.
-       Outlook và OneNote có thể liên kết với nhau.

-       Với PowerPoint 2013, người dùng có thể sử dụng dịch vụ SharePoint của Microsoft.

Phần mềm Office 2013 Home and Student có đầy đủ các công cụ cho những thứ bạn thường làm nhất, bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote. Nó có các tính năng cơ bản như:
- Office trên 1 máy tính để sử dụng cá nhân hay sử dụng trong hộ gia đình.
- Lưu giữ tài liệu của bạn trực tuyến với SkyDrive.
- Truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu của bạn trên bất kỳ thiết bị nào được kết nối Internet bằng cách sử dụng Office Web Apps miễn phí.
* Word:
Trong chế độ đọc mới, văn bản tự động dàn lại trong cột để dễ đọc hơn trên màn hình.
Ít menu hơn đồng nghĩa với việc thêm trọng tâm đặt vào nội dung của bạn - chỉ xem các công cụ banj cần khi bạn cần chúng.
Mở PDF trong Word và chỉnh sửa nội dung đơn giảnhư thể bạn đã tạo nó trong Word.
Cho thấy phong cách của bạn bằng cách dùng các mẫu Word trong hơn 40 thể loại.
* Excel:
Mỗi sổ làm việc nằm trong cửa sổ của chính nó, giúp dễ dàng hơn khi làm việc trên hai sổ làm việc hay hai màn hình cùng một lúc.
Các chức năng mới trong các thể loại toán học và lượng giác, thống kê, kỹ thuật, ngày giờ, tra cứu và tham chiếu, logic và các thể loại chức năng văn bản.
Nút biểu đồ được đề xuất mới cho phép bạn chọn từ một loạt các biểu đồ thích hợp cho dữ liệu của bạn.
* PowerPoint:
Chế độ xem diễn giả cho phép bạn xem các ghi chú của mình trên màn hình trong khi khán giả chỉ nhìn thấy bản chiếu đó.
Hướng dẫn thông minh tự động xuất hiện khi các đối tượng của bạn gần đều nhau và cho bạn biết khi nào các đối tượng cách đều nhau.
Hỗ trợ cho nhiều định dạng đa phương tiện hơn, chẳng hạn như .mp4 và .mov, thêm nhiều nội dung độ nét cao khác và thêm nhiều mã hóa - giải mã tích hợp khác.
* OneNote:
Dễ dàng vẽ, xóa và chỉnh sửa bằng ngón tay, bút trâm hoặc chuột trên bất kỳ thiết bị có khả năng chạm nào.
OneNote tự động chuyển đổi bản viết tay của bạn thành văn bản, vì thế không cần phải lo lắng gì về bản viết tay của mình.
Công cụ gửi đến OneNote mới giúp dễ dàng hơn trong việc đưa các tài liệu hoặc trang Web trong các sổ ghi chép của bạn.
* Tính năng nâng cao:
Với tính năng tiết kiệm thời gian và giao diện hiện đại, gọn gàng qua tất cả các chương trình, bạn có thể làm các bài tập ở trường và dự án cá nhân thậm chí còn nhanh hơn. Thêm vào đó, hãy lưu tài liệu của bạn vào đám mây trên OneDrive để truy cập hầu như ở bất kỳ nơi nào.
* Trải nghiệm Office được cá nhân hóa của bạn:
Nắm bắt các ý tưởng của bạn theo cách bạn làm hiệu quả nhất - với bàn phím, bút hoặc màn hình cảm ứng.
Xem các tài liệu Word ở chế độ đọc mới cho bạn một trải nghiệm đọc hài lòng và tập trung trên các màn hình lớn hay nhỏ.
Chụp và sắp xếp tất cả các loại thông tin trong OneNote - các ghi chú, hình ảnh, trang web, bản ghi nhớ thoại, thậm chí cả video - và chia sẻ nó ở hầu như bất kỳ nơi nào.
* Chia sẻ công việc của bạn:
Dễ dàng làm việc với những người khác trên các tài liệu được chia sẻ của bạn với Web Office Apps miễn phí.
Trình bày tài liệu Word trên màn hình của bạn trước những người khác bằng cách chỉ dùng một trình duyệt với tính năng trình bày trực tuyến, ngay cả khi họ không cài đặt Word.
Lưu công việc của bạn vào OneDrive và truy cập nó từ hầu hết mọi nơi.
Dễ dàng kết hợp nội dung từ các tài liệu PDF vào tài liệu Word của bạn.
Sử dụng biểu đồ được đề xuất để trực quan hóa dữ liệu Excel của bạn và rút ra kết luận trong thời gian ngắn hơn.

Office 2013 Home and Business có đầy đủ các công cụ và tính năng như Office 2013 Home and Student ngoài ra được tích hợp thêm OutLook.

Office 2013 Professional là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai muốn sở hữu tất cả các công cụ bao gồm: Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook, Publisher, và Access.

Office 2013 Standard là bản cung cấp dưới dạng OLP, bao gồm các công cụ như: Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook, Publisher. Phù hợp cho các doanh nghiệp.

Office 2013 Professional Plus cũng là bản được cung cấp dưới dạng OLP, đây là bản nâng cao được tích hợp nhiều công cụ nhất bao gồm: Word, PowerPoint, Excel, OneNote, Outlook, Publisher, Access Infopath, và Lync.

Phần trên mình muốn các bạn có thêm thông tin về phần mềm Office 2013 và các phiên bản hiện hành của nó để lựa chọn được phiên bản phù hợp nhất cho công việc của bạn. Để được tư vấn và báo giá thêm về bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét