Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

AutoCAD 2016 và những tính năng mới - LH 0973.5555.20

AutoCad 2016 là bản bao gồm điểm nhấn về các tính năng mới giúp tăng tốc độ trong cả quá trình thiết kế 2D và 3D, quá trình lưu trữ và hợp tác trong khi những trải nghiệm hiển thị của mọi ý tưởng trở nên phong phú hơn. Ngoài ra, người dùng có thể tự tin chia sẻ công việc của mình với người khác thông qua công nghệ TrustedDWG™, Công nghệ lưu trữ và trao đổi dữ liệu thiết kế nguyên bản và chính xác nhất.
AutoCAD 2016 giúp triển khai công việc thiết kế chi tiết và lưu trữ dữ liệu với tốc độ nhanh hơn, trong khi những cải tiến về đồ họa tuyệt đẹp mang đến sự rõ ràng và sâu sắc cho tất cả các khía cạnh của một thiết kế.
Ngoài ra những cải tiến trong tính năng định kích thước và chỉnh sửa bản vẽ cho phép bạn để có hiệu quả hơn và nhanh chóng, giúp công việc thiết kế hiệu quả và nhanh chóng hơn khi đưa ra trực quan thời gian thực ngay lập tức cho những công việc đang thực hiện.



Dưới đây là một số lệnh mới và những tính năng mới trong AutoCAD 2016:
1. Bắt điểm vào trung tâm hình học (Lệnh Snap to geometric center):
Đây là chế độ truy bắt điểm mới so với các phiên bản AutoCAD trước đây của AutoDesk. Chế độ này cho phép chúng ta bắt điểm vào trung tâm hình học bất kỳ như hình đa giác, tam giác, hình tròn hay hình vuông.
Lệnh tắt là: GCE => Enter


2. DIM kích thước thông minh (Lệnh Smart dimensioning):
Smart dimensioning là một lệnh mới được bổ sung trong phiên bản AutoCAD 2016. Khi chúng ta thực hiện lệnh Smart dimensioning, chỉ bằng cách di con trỏ qua hoặc click chọn hình cần DIM thì AutoCAD 2016 sẽ tự cho ra đường kích thước cần DIM.


3.Tính năng tùy chọn cho lệnh REVCLOUD:
Với cải tiến mới này, chúng ta có thể tạo ra dễ dàng những đám mây phiên bản hình chữ nhật hoặc hình đa giác.
Hoặc chúng ta có thể dễ dàng thay đổi hình học của một Revcloud trước đó cho phù hợp với phát sinh nét mới vẽ mới


4. Cải tiến PDF:
Trong phiên bản AutoCAD, khi chúng ta cần xuất ra bản vẽ dưới dạng file PDF thì các file PDF sẽ được tạo ra nhanh chóng nhờ chức năng in hoặc export. Các file PDF được tạo ra có dung lượng nhỏ hơn đáng kể so với các phiên bản trước đó là AutoCAD 2015, AutoCAD 2014... Thuận tiện cho quá trình tải lên để gửi file cũng như đỡ tốn dung lượng lưu trữ.
Chúng ta có thể kiểm tra và lựa chọn trong văn bản được xuất ra từ file PDF.
Một điểm mạnh của file PDF được xuất ra trong AutoCAD 2016 nữa là các liên kết được chúng ta nhúng vào bản vẽ Cad khi xuất ra vẫn được duy trì. Điều này có nghĩa là khi chúng ta mở một file bản vẽ PDF ra, nếu có liên kết đó, chúng ta chỉ cần click vào liên kết để truy cập tới đích.


5. Mô hình phối hợp:
Với AutoCAD 2016, bạn có thể đính kèm mô hình NavisWorks và BIM360 (.NWC, .NWD) trực tiếp vào AutoCAD bằng cách sử dụng lệnh CMATTACH. Các nhóm tính năng "underlay BIM" đã làm một công việc tuyệt vời cung cấp khả năng đính kèm các mô hình lớn với hiệu suất rất tốt.
6. Cải tiến chất lượng đồ họa màn hình:
Cải tiến chất lượng đồ họa màn hình cũng là một trong những tính năng mới trong AutoCAD 2016. Với cải tiến này, AutoCAD 2016 sẽ sử dụng nhiều hơn các GPU để xây dựng các đường Curves và đường line-weights.
7. Cải tiến trợ giúp Help:
Trong kho tài liệu trợ giúp người dùng của AutoCAD 2016 đã được mở rộng để trợ giúp gần như là tất cả những gì người dùng cần đến khi sử dụng AutoCAD 2016.
8. Cải tiến Rendering:
Chức năng rendering ngày càng chứng tỏ sức mạnh của nó vì vậy trong phiên bản AutoCAD 2016, AutoDesk đã đơn giản hóa các tùy chọn có sẵn và tạo ra một số tùy chọn tiện dụng mới.

Phần trên mình muốn các bạn có thêm thông tin về phần mềm AutoCAD 2016Để được tư vấn và báo giá thêm về bản quyền phần mềm vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft | Website: dsoft.com.vn
Sđt: (04) 6262.0496 | Fax: (04) 6262.0498 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongltl@dsoft.com.vn | Skype: dsoft_phuongll | Yahoo: dsoft_phuongll
Công ty cổ phần phần mềm Dsoft là nhà phân phối cũng như đại lý chính thức cung cấp các sản phẩm phần mềm bản quyền của các hãng phần mềm trên thế giới như: Microsoft, Adobe, Corel, Autodesk, kaspersky , symantec , trend micro, winzip,... (phần mềm microsoft, microsoft windows 10, windows server 2012, microsoft office 2016, office 365 bản quyền, phần mềm mdaemon, phần mềm sql server, phần mềm exchange server, phần mềm lync server, phần mềm kaspersky, phần mềm trend micro, phần mềm symantec, phần mềm adobe, phần mềm corel, phần mềm autocad, phần mềm winzip ...).

Ngoài ra Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy chủhệ điều hành mạngthiết bị quản trị hệ thống, cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực mạng, thiết bị hệ thống, và viễn thông, cung cấp và triển khai các phần mềm phục vụ cơ quan, doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu quản trị và phát triển của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét