Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

Máy chủ HP ProLiant ML350p Gen8 E5-2620

Máy chủ HP ProLiant ML350p Gen8 E5-2620

Cấu hình:
Intel®Xeon® E5-2620 (2.00GHz/6-core)
Memory: 8GB (2x4GB) PC3L-10600R (DDR3-1333) Registered DIMMS
Optical Drive: HP Half-Height SATA DVD-ROM
Power Supply: (1) HP 460W Common Slot Gold Hot Plug Power Supply
Fans: 3 hot plug, non-redundant fans
Accessories: USB Keyboard and Mouse ship standard
From Factor: Tower (5U)
Warranty: Server Warranty includes 3-Year Parts

Máy chủ HP ProLiant ML350p Gen8 E5-2620
Dòng HP Proliant Gen8 ML350p Server là thế hệ mới nhất, và bán chạy nhất các dòng máy chủ ProLiant ML 2P. Với hiệu suất cao, tính sẵn có, khả năng mở rộng tối đa quản lý đơn giản cho các văn phòng từ xa, chi nhánh của các doanh nghiệp lớn, các doanh nghiệp phát triển và các trung tâm dữ liệu. Giúp cho bạn có những kế hoạch triển khai và quản lý nhiều máy chủ và sự phát triển của các văn phòng chi nhánh của công ty bạn.

Tăng hiệu suất lên đến 35%, tại các mức công suất tương đương hoặc thấp hơn với bộ vi xử lý Intel® Xeon® E5-2600 mới v2. Hiệu suất mỗi thử nghiệm Intel HP iLO nâng cao để quản lý máy chủ từ xa thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giảm chi phí đi lại và hoạt động.
HP Smart Memory cho 16,6%, hiệu năng bộ nhớ tốt hơn. HP Smart Memory tại 1866MHz @ 2 DPC so với 1600MHz @ 2 DPC
Hỗ trợ GPU để tăng hiệu suất trong các ứng dụng đồ họa và VDI cho dịch vụ tài chính, giáo dục, nghiên cứu khoa học, và hình ảnh y tế.
Mảng HP Smart mới nhất điều khiển được thiết kế để tối đa hóa dữ liệu sẵn có, hiệu suất và năng lực lên đến 4x. Hiệu suất khối lượng công việc với HP Smart Cache, một giải pháp bộ nhớ đệm điều khiển dựa trên lưu trữ dữ liệu nóng lên ổ SSD độ trễ thấp hơn.

Tính năng nổi bật:

Cải thiện năng lực và hiệu suất trên tính toán và lưu trữ
Bộ vi xử lý Intel® Xeon® E5-2600 nhóm sản phẩm v2 cung cấp tăng hiệu suất, cải thiện an ninh và hiệu quả cho các yêu cầu khối lượng công việc.
Việc quản lý và cấu hình quản trị ứng dụng HP Smart lưu trữ cung cấp một cửa sổ duy nhất cho sản phẩm HP Smart lưu trữ và giải pháp.
HP Smart Array Controllers tối đa hóa dữ liệu sẵn có, hiệu quả và năng lực.
HP Smart Memory với tốc độ lên tới 1866MHz, ngăn ngừa mất dữ liệu và thời gian xử lý với khối lượng công việc trong khi cải thiện hiệu suất và hiệu quả năng lượng lỗi nâng cao.

Sẵn có, Khả năng mở rộng và bảo trì - Một sự kết hợp tối ưu
Tính năng sử dụng thiết kế lấy cảm hứng từ đó ngăn ngừa mất dữ liệu, giảm thời gian chết, và cải thiện khả năng phục vụ bao gồm HP Smart Driver, HP Smart Storage, hướng dẫn HP Smart Socket, và công cụ ít được tiếp cận với các thành phần.
Cung cấp rất nhiều phòng để hấp dẫn và đáp ứng nhu cầu trong tương lai với các tùy chọn cho một bộ xử lý thứ 2, khe cắm PCIe, HP Smart Memory với công suất lên đến 768GB, và cấu hình lưu trữ nội bộ lên đến 24 SFF hoặc 18 ổ cứng LFF.
Công nghệ HP Smart Drive cải thiện khả năng phục vụ và ngăn ngừa mất dữ liệu với các tính năng như hiển thị trạng thái dự trên biểu tượng và không Di LED.

Mở khóa tiềm năng cơ sở hạ tầng của bạn với HP Easy-to-sử dụng quản lý và hỗ trợ tích hợp
HP iLO Management Engine là một bộ đầy đủ các tính năng nhúng tiêu chuẩn trên tất cả các máy chủ ProLiant Gen8. Bao gồm HP iLO, HP Agentless quản lý, HP mới hệ thống y tế, HP Provisioning thông minh, và HP Embedded hỗ trợ từ xa.
HP Insight Control cung cấp khả năng quản lý tiên tiến trên vòng đời của cơ sở hạ tầng máy chủ HP ProLiant của bạn. HP iLO Advanced một thành phần quan trọng, cung cấp tăng cường các chức năng máy chủ từ xa mà giảm chi phí di chuyển.
HP Insight trực tuyến với hỗ trợ từ xa HP cung cấp 24x7 giám sát từ xa và bất cứ nơi nào, bất cứ lúc nào cá nhân tiếp cận với CNTT của bạn và trạng thái hỗ trợ.
HP Smart Update bao gồm HP SUM, SPP và các sản phẩm khác, làm giảm thời gian triển khai và cập nhật phức tạp của hệ thống và cập nhật một cách an toàn cơ sở hạ tầng máy chủ trong trung tâm dữ liệu. Trong hầu hết các trường hợp, thời gian chết được giới hạn để khởi động lại duy nhất.

Tiết kiệm năng lượng bằng các thiết kế
Đầu tiên trong ngành công nghiệp bao gồm 3D mảng của cảm biến nhiệt độ giúp kiểm soát các phần máy chủ để làm mát trực tiếp và giảm công suất quạt không cần thiết, tiết kiệm chi phí làm mát.
Hiệu quả cao 80 PLUS chứng nhận khe cắm HP chung Power Supplies cung cấp lên đến 94% hiệu quả (Platinum) và hỗ trợ điện Discovery dịch vụ của HP.
ENERGY STAR® cấu hình máy chủ đủ điều kiện minh họa tiếp tục cam kết của HP giúp khách hàng tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm tiền.

Ưu đãi Khi mua hàng tại Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT:
- Thiết bị đều chính hãng mới 100%, CA, CQ đầy đủ
- Bảo hành đầy đủ theo chính sách của hãng
- Xuất hóa đơn VAT cho công ty, khách hàng
- Hỗ trợ cấu hình và lắp đặt khi khách hàng có nhu cầu
- Hỗ trợ giao hàng miễn phí tại nội thành Hà Nội.

Thông tin Liên hệ: Mss Phương
Công ty TNHH tư vấn giải pháp và đào tạo Công nghệ thông tin DIPT
Website: http://www.dipt.com.vn/
Sđt: (04) 6664.2066 | Fax: (04) 6684.6379 | Dđ: 0973.5555.20
Email: phuongll@dipt.com.vn | Skype: dipt_phuongll | Yahoo: dipt_phuongll
Office: Tầng 1, Lô 26-TT25, Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị hệ thống máy chủhệ điều hành mạngthiết bị quản trị hệ thống, cung cấp các thiết bị và giải pháp trong lĩnh vực mạng, thiết bị hệ thống, và viễn thôngcung cấp và triển khai các phần mềm phục vụ cơ quan, doanh nghiệp, phục vụ cho nhu cầu quản trị và phát triển của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét