Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Những tính năng mới từ Windows 10 sẽ mang tới sự hài lòng cho bạn

Gần đây nhất Microsoft cho ra mắt sản phẩm phần mềm Windows 10 đi kèm với các ứng dụng quen thuộc được tích hợp sẵn như Bản đồ, Ảnh, Thư & Lịch, Nhạc, Phim & TV. Và những ứng dụng này sử dụng OneDrive để sao lưu thông tin của bạn cũng như đồng bộ hóa liền mạch qua các thiết bị Windows 10, do đó những thứ bạn cần sẽ luôn trong tầm tay bạn. Trong khi Windows 10 Home được thiết kế đặc biệt để chạy trên PC, máy tính bảng, máy tính 2 trong 1. Đầy đủ tính năng phù hợp cho mọi đối tượng người dùng cá nhân. Windows Media Center đã bị lược bỏ trên phần mềm Windows 10, bù lại chúng ta có ứng dụng tích hợp để xem phim, nghe nhạc khác là Groove và Movies & TV.

Thì Windows 10 Professional lại phù hợp sử dụng trong các công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Vì bản Professional có đầy đủ các tính năng của bản Home đồng thời được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ doanh nghiệp, bao gồm trải nghiệm về người dùng cập nhật và những tính năng về quản trị và an ninh mạng nâng cao.
- Phần mềm Windows 10 thân thiện và có giao diện nhất quán trên mọi nền tảng thiết bị. - phần mềm Windows 10 tích hợp các tính năng mà các doanh nghiệp cần, bao gồm các tính năng bảo mật cấp doanh nghiệp, định danh và những tính năng bảo vệ thông tin nhờ đó có thể giảm đi độ phức tạp và cung cấp những trải nghiệm tốt hơn các giải pháp khác. Một sự ưu việt khác nữa là khả năng tăng cường chống giả mạo định danh người dùng hoặc trộm cắp thông tin. - phần mềm Windows 10 cũng giúp gia tăng tính năng bảo vệ thất thoát dữ liệu, nhờ sử dụng việc phân định dữ liệu từ cấp ứng dụng và tệp, giúp bảo vệ và theo sát dữ liệu khi dịch chuyển từ máy tính bảng, PC tới các ổ đĩa USB, qua email hoặc vào đám mây. Nó giúp xử lý những thách thức của các doanh nghiệp hiện đại. - Quản trị và triển khai cũng được đơn giản hóa để giúp duy trì mức chi phí thấp, bao gồm việc nâng cấp từ Windows 7 hoặc Windows 8, tập trung vào các tình huống thiết bị cần xóa và tải lại thông tin (wipe-and-reload). Các doanh nghiệp cũng có được sự linh hoạt để lựa chọn cách triển khai những tính năng cải tiến nhất. Hơn nữa, các tổ chức có thể tối ưu những ứng dụng trên App Store đặc thù theo nhu cầu môi trường doanh nghiệp. App Store sẽ cho phép các cấp phép ứng dụng, linh hoạt triển khai và khả năng hoàn trả hay tiếp tục tái sử dụng các giấy phép phần mềm. khi cần thiết. Trong hội nghị Ignite của Microsoft vừa diễn ra cách đây ít ngày, Jerry Nixon - Giám đốc bộ phận quản lý hoạt động phát triển - cho biết phần mềm Windows 10 bản quyền sẽ là phiên bản cuối cùng của Windows. Hệ điều hành này sẽ liên tục cập nhật các bản vá và tính năng mới. Microsoft sẽ không tạo ra thêm phiên bản nào khác. Theo nhận định của tờ The Verge, Microsoft dường như muốn biến Windows trở thành một dịch vụ được làm mới thường xuyên, tương tự Chrome của Google. Người dùng sẽ không cần bận tâm đến việc mình đang dùng phiên bản Windows gì. Chi tiết về các phiên bản Windows 10 và giá sản phẩm vui lòng xem thêm tại Website: http://dsoft.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét